Đánh giá Rode NTG4+: Micro shotgun hoàn hảo, chuyên nghiệp

Rode NTG4+ là microphone thừa hưởng các đặc điểm ưu việt của micro cổ điển NTG2 và micro chuyên nghiệp NTG3. Bên cạnh đó, micro Rode NTG4+ còn có tính năng điều khiển kỹ thuật số, pin Lithium có thể sạc lại và âm thanh chất lượng cao. Rode NTG4+ có tất cả các tính năng mà người dùng yêu cầu để quay phim với chất lượng ghi âm tốt nhất. Cùng HTCamera xem qua bài đánh giá Rode NTG4+ dưới đây để hiểu rõ sản phẩm!

Rode NTG4+ có thiết kế âm thanh giống với micro NTG5 có các cổng âm thanh tròn mang đến âm thanh có độ trong suốt chưa từng có và có độ tự nhiên cao nhất. Micro Rode NTG4+ có dải tần số 20Hz-20kHz và bộ lọc Hiss Pass có thể tùy chỉnh ở tần số 75Hz. Điều này giúp micro không bị tiếng ồn lọt vào mang đến cho bạn chất lượng ghi âm chuyên nghiệp nhất. Rode NTG4+ đáp ứng tần số được kiểm soát chặt chẽ, mô hình cực Supercardioid phản hồi trục mượt mà và có tính định hướng cao giúp bạn có thể sử dụng micro trong nhiều trường hợp khác nhau.

Độ ồn thấp 16dBA và phần tử tụ điện giúp truyền đạt âm thanh chi tiết mà không phát ra tiếng rít như các micro giá rẻ khác trên thị trường. Hơn thế nữa, đầu ra cân bằng của micro Rode NTG4+ cho phép chạy cáp dài hơn các micro shotgun gắn trên các camera.

Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/danh-gia-rode-ntg4-micro-shotgun-hoan-hao-chuyen-nghiep/

#htcamera #micro #microphone #RodeWirelessGoII #MicThuAm #PhuKienVlog #Reviewrodentg4plus #Reviewrodentg4 #rodentg4plus #danhgiarodentg4plus #rodentg4plusreview
Đánh giá Rode NTG4+: Micro shotgun hoàn hảo, chuyên nghiệp Rode NTG4+ là microphone thừa hưởng các đặc điểm ưu việt của micro cổ điển NTG2 và micro chuyên nghiệp NTG3. Bên cạnh đó, micro Rode NTG4+ còn có tính năng điều khiển kỹ thuật số, pin Lithium có thể sạc lại và âm thanh chất lượng cao. Rode NTG4+ có tất cả các tính năng mà người dùng yêu cầu để quay phim với chất lượng ghi âm tốt nhất. Cùng HTCamera xem qua bài đánh giá Rode NTG4+ dưới đây để hiểu rõ sản phẩm! Rode NTG4+ có thiết kế âm thanh giống với micro NTG5 có các cổng âm thanh tròn mang đến âm thanh có độ trong suốt chưa từng có và có độ tự nhiên cao nhất. Micro Rode NTG4+ có dải tần số 20Hz-20kHz và bộ lọc Hiss Pass có thể tùy chỉnh ở tần số 75Hz. Điều này giúp micro không bị tiếng ồn lọt vào mang đến cho bạn chất lượng ghi âm chuyên nghiệp nhất. Rode NTG4+ đáp ứng tần số được kiểm soát chặt chẽ, mô hình cực Supercardioid phản hồi trục mượt mà và có tính định hướng cao giúp bạn có thể sử dụng micro trong nhiều trường hợp khác nhau. Độ ồn thấp 16dBA và phần tử tụ điện giúp truyền đạt âm thanh chi tiết mà không phát ra tiếng rít như các micro giá rẻ khác trên thị trường. Hơn thế nữa, đầu ra cân bằng của micro Rode NTG4+ cho phép chạy cáp dài hơn các micro shotgun gắn trên các camera. Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/danh-gia-rode-ntg4-micro-shotgun-hoan-hao-chuyen-nghiep/ #htcamera #micro #microphone #RodeWirelessGoII #MicThuAm #PhuKienVlog #Reviewrodentg4plus #Reviewrodentg4 #rodentg4plus #danhgiarodentg4plus #rodentg4plusreview
HTCAMERA.HTSKYS.COM
Đánh giá Rode NTG4+: Micro shotgun hoàn hảo, chuyên nghiệp
Rode NTG4+ mang đến âm thanh có độ trong suốt chưa từng có và có độ tự nhiên cao nhất, chất lượng ghi âm chuyên nghiệp nhất. Cùng HTCamera xem qua bài đánh giá Rode NTG4+ dưới đây để hiểu rõ sản phẩm!
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ