Đánh giá Saramonic Vmic5 Pro: Mic trên máy ảnh TỐT NHẤT

Saramonic Vmic5 Pro là micro thu âm chất lượng cao dành cho vlogger, nhà báo di động, người sáng tạo nội dung và nhà quay phim. Mic shotgun nhỏ gọn có khả năng điều khiển âm sắc và mức độ tốt hơn Vmic5. Micro Saramonic Vmic5 Pro có khả năng định hướng siêu tập trung, tự động cấp nguồn và giám sát tai nghe thuận lợi. Bên đó, micro còn đi kèm giá đỡ chống sốc, cáp TRS mang lại sự thuận tiện cho người dùng. Để hiểu rõ hơn về chiếc micro này, mời bạn tham khảo bài đánh giá Saramonic Vmic5 Pro dưới đây.

Micro thu âm Saramonic Vmic5 Pro được để trong 1 hộp giấy có màu trắng đen. Trên hộp có in đầy đủ các thông tin nổi bật của sản phẩm Vmic 5 Pro. Bên trong hộp có microphone, 2 đầu chụp để lọc tiếng ồn, 1 dây hai đầu 3.5 mm, 1 cáp sạc Type-C để kết nối với các thiết bị. Tuy phụ kiện không nhiều, nhưng nó vô cùng chỉnh chủ và hoàn thiện.

Bên trái của micro Vmic 5 Pro là cổng micro, vị trí này dùng để kết nối dây với máy ảnh thuận tiện hơn. Bên phải micro là cổng headphone, trong quá trình quay bạn có thể cắm tai nghe để theo dõi âm thanh, tránh các rủi ro xảy ra.

Giao diện điều khiển của Vmic 5 Pro nằm giữa. Bạn nhấn nút ở giữa để bật hoặc tắt microphone, đèn ở 2 bên sẽ hiển thị thông số của bộ lọc tiếng ồn và âm lượng đầu vào của Vmic 5 Pro, đèn ở phía trên dùng để báo hiệu tình trạng pin.

Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/danh-gia-saramonic-vmic5-pro-mic-tren-may-anh-tot-nhat/

#htcamera #micro #microphone #RodeWirelessGoII #MicThuAm #PhuKienVlog #ReviewSaramonicVmic5Pro #SaramonicVmic5Proreview #SaramonicVmic5Pro #danhgiaSaramonicVmic5Pro
Đánh giá Saramonic Vmic5 Pro: Mic trên máy ảnh TỐT NHẤT Saramonic Vmic5 Pro là micro thu âm chất lượng cao dành cho vlogger, nhà báo di động, người sáng tạo nội dung và nhà quay phim. Mic shotgun nhỏ gọn có khả năng điều khiển âm sắc và mức độ tốt hơn Vmic5. Micro Saramonic Vmic5 Pro có khả năng định hướng siêu tập trung, tự động cấp nguồn và giám sát tai nghe thuận lợi. Bên đó, micro còn đi kèm giá đỡ chống sốc, cáp TRS mang lại sự thuận tiện cho người dùng. Để hiểu rõ hơn về chiếc micro này, mời bạn tham khảo bài đánh giá Saramonic Vmic5 Pro dưới đây. Micro thu âm Saramonic Vmic5 Pro được để trong 1 hộp giấy có màu trắng đen. Trên hộp có in đầy đủ các thông tin nổi bật của sản phẩm Vmic 5 Pro. Bên trong hộp có microphone, 2 đầu chụp để lọc tiếng ồn, 1 dây hai đầu 3.5 mm, 1 cáp sạc Type-C để kết nối với các thiết bị. Tuy phụ kiện không nhiều, nhưng nó vô cùng chỉnh chủ và hoàn thiện. Bên trái của micro Vmic 5 Pro là cổng micro, vị trí này dùng để kết nối dây với máy ảnh thuận tiện hơn. Bên phải micro là cổng headphone, trong quá trình quay bạn có thể cắm tai nghe để theo dõi âm thanh, tránh các rủi ro xảy ra. Giao diện điều khiển của Vmic 5 Pro nằm giữa. Bạn nhấn nút ở giữa để bật hoặc tắt microphone, đèn ở 2 bên sẽ hiển thị thông số của bộ lọc tiếng ồn và âm lượng đầu vào của Vmic 5 Pro, đèn ở phía trên dùng để báo hiệu tình trạng pin. Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/danh-gia-saramonic-vmic5-pro-mic-tren-may-anh-tot-nhat/ #htcamera #micro #microphone #RodeWirelessGoII #MicThuAm #PhuKienVlog #ReviewSaramonicVmic5Pro #SaramonicVmic5Proreview #SaramonicVmic5Pro #danhgiaSaramonicVmic5Pro
HTCAMERA.HTSKYS.COM
Đánh giá Saramonic Vmic5 Pro: Mic trên máy ảnh TỐT NHẤT
Saramonic Vmic5 Pro tích hợp một loạt điều khiển âm thanh để bạn có thể điều chỉnh hiệu suất của mic nhằm tạo ra bản ghi âm tốt nhất. Để hiểu rõ hơn về chiếc micro này, mời bạn tham khảo bài đánh giá Saramonic Vmic5 Pro dưới đây.
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ