So sánh gimbal Smart X Pro với gimbal Smart XE: Đâu là sự khác biệt?

Các gimbal chống rung nhà AOCHUAN nổi tiếng với khả năng chống rung ấn tượng nhưng lại có mức giá hạt dẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Và đối với mảng gimbal điện thoại thì gimbal Smart X Pro với gimbal Smart XE là hai chiếc gimbal nổi bật giúp khẳng định vị trí của thương hiệu trên thị trường. Hãy cùng HTCamera khám phá những điểm khác nhau và giống nhau giữa hai chiếc gimbal này nhé!

Gimbal Smart X Pro là phiên bản tay cầm chống rung được phủ lớp sơn màu xám chỉ nặng 310g với kích thước kẹp dao động 55 – 90 mm. Điều này giúp bạn có thể gập gimbal lại dễ dàng và mở ra nhanh chóng chỉ trong vài giây. Trong khi đó, gimbal Smart XE là tay cầm chống rung được phủ màu đen có trọng lượng nặng hơn Smart X Pro với cân nặng 350g mang lại cảm giác cầm nắm dễ chịu. Thiết kế nhỏ gọn của 2 chiếc gimbal giúp bạn có thể bỏ chúng vào túi, balo,… một cách đơn giản. Từ đó giúp quá trình ghi hình di chuyển được nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn. Nhờ đó bạn có thể mang gimbal đi du lịch hoặc mọi nơi để lưu lại các khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Trên gimbal Smart X Pro còn được trang bị màn hình OLED giúp hiển thị thời lượng pin, chế độ chụp và trạng thái của gimbal. Việc này giúp sử dụng gimbal đối với người mới bắt đầu được dễ dàng hơn. Đây là điều mà gimbal Smart XE không có.

Các nút điều khiển trên thân tay cầm của gimbal Smart X Pro với gimbal Smart XE khá tương đồng và được bố trí khoa học giúp bạn điều khiển linh hoạt. Tuy nhiên giao diện điều khiển của gimbal Smart X Pro đẹp và thu hút hơn gimbal Smart XE. Hơn thế nữa, Smart X Pro còn có hỗ trợ sạc nhanh mà không cần dây.

Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/so-sanh-gimbal-smart-x-pro-voi-gimbal-smart-xe-dau-la-su-khac-biet/

#htcamera #htskys #gimbal #taycamchongrung #gimbalchongrung #SmartXProvoigimbalSmartXE #sosanhSmartXProvoigimbalSmartXE #SmartXProvoiSmartXE #SmartXProvsSmartXE
So sánh gimbal Smart X Pro với gimbal Smart XE: Đâu là sự khác biệt? Các gimbal chống rung nhà AOCHUAN nổi tiếng với khả năng chống rung ấn tượng nhưng lại có mức giá hạt dẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Và đối với mảng gimbal điện thoại thì gimbal Smart X Pro với gimbal Smart XE là hai chiếc gimbal nổi bật giúp khẳng định vị trí của thương hiệu trên thị trường. Hãy cùng HTCamera khám phá những điểm khác nhau và giống nhau giữa hai chiếc gimbal này nhé! Gimbal Smart X Pro là phiên bản tay cầm chống rung được phủ lớp sơn màu xám chỉ nặng 310g với kích thước kẹp dao động 55 – 90 mm. Điều này giúp bạn có thể gập gimbal lại dễ dàng và mở ra nhanh chóng chỉ trong vài giây. Trong khi đó, gimbal Smart XE là tay cầm chống rung được phủ màu đen có trọng lượng nặng hơn Smart X Pro với cân nặng 350g mang lại cảm giác cầm nắm dễ chịu. Thiết kế nhỏ gọn của 2 chiếc gimbal giúp bạn có thể bỏ chúng vào túi, balo,… một cách đơn giản. Từ đó giúp quá trình ghi hình di chuyển được nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn. Nhờ đó bạn có thể mang gimbal đi du lịch hoặc mọi nơi để lưu lại các khoảnh khắc tuyệt đẹp. Trên gimbal Smart X Pro còn được trang bị màn hình OLED giúp hiển thị thời lượng pin, chế độ chụp và trạng thái của gimbal. Việc này giúp sử dụng gimbal đối với người mới bắt đầu được dễ dàng hơn. Đây là điều mà gimbal Smart XE không có. Các nút điều khiển trên thân tay cầm của gimbal Smart X Pro với gimbal Smart XE khá tương đồng và được bố trí khoa học giúp bạn điều khiển linh hoạt. Tuy nhiên giao diện điều khiển của gimbal Smart X Pro đẹp và thu hút hơn gimbal Smart XE. Hơn thế nữa, Smart X Pro còn có hỗ trợ sạc nhanh mà không cần dây. Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/so-sanh-gimbal-smart-x-pro-voi-gimbal-smart-xe-dau-la-su-khac-biet/ #htcamera #htskys #gimbal #taycamchongrung #gimbalchongrung #SmartXProvoigimbalSmartXE #sosanhSmartXProvoigimbalSmartXE #SmartXProvoiSmartXE #SmartXProvsSmartXE
HTCAMERA.HTSKYS.COM
So sánh gimbal Smart X Pro với gimbal Smart XE: Đâu là sự khác biệt?
Gimbal Smart X Pro được trang bị pin 3200mAh có thể hoạt động trong thời gian liên tục 7 đến 10 giờ và chỉ mất 2,5 giờ để sạc đầy pin. Còn gimbal Smart XE được trang bị pin có dung lượng thấp hơn là 2600mAh có thời gian hoạt động là 10 giờ và mất đến 3,5 giờ để sạc đầy. Hãy cùng HTCamera so sánh gimbal smart X Pro với gimbal Smart XE nhé.
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ