Đánh giá Rode NTG2: Micro Shotgun có đáng để mua không?

Rode NTG2 là một micro shotgun nổi tiếng và lựa chọn hàng đầu của các nhà làm phim. Hiện giờ, Rode NTG2 vẫn còn được bán cho đến ngày nay. Trong bài viết này, HTCamera sẽ đánh giá Rode NTG2 có đáng đồng tiền bát gạo hay không hay bạn nên mua một chiếc micro mới hơn.

NTG2 kết hợp thân dài 11 inch với mẫu cực siêu âm mang đến khả năng định hướng tập trung về phía trước và tăng cường giảm âm thanh đi vào từ các bên. Độ ồn thấp 18 dBA và bộ phận ngưng tụ nhạy giúp việc tuyền tải âm thanh không bị gây tiếng rít trên đa số micro shotgun.

Micro shotgun Rode NTG2 có đầu ra XLR 3 chân hoạt động với nguồn ảo 48V và 1 pin AA. NTG2 có khả năng tương thích với nhiều loại máy ghi trường, máy ghi âm cầm tay, bộ điều hợp bộ trộn, tiền khuếch đại tích hợp trên máy quay phim và camera.

Rode NTG2 gồm 1 kẹp mic giúp bạn đặt trên cột mic hoặc đế mic một cách dễ dàng. Bên cạnh đó bạn hãy gắn NTG2 vào giá đỡ giảm xóc để ngăn chặn việc truyền rung động trong các ứng dụng thiết bị cầm tay hoặc cần trục.

#htcamera #micro #microphone #MicThuAm #PhuKienVlog #ReviewRodeNTG2 #RodeNTG2review #RodeNTG2 #danhgiaRodeNTG2

Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/danh-gia-rode-ntg2-micro-shotgun-co-dang-de-mua-khong/
Đánh giá Rode NTG2: Micro Shotgun có đáng để mua không? Rode NTG2 là một micro shotgun nổi tiếng và lựa chọn hàng đầu của các nhà làm phim. Hiện giờ, Rode NTG2 vẫn còn được bán cho đến ngày nay. Trong bài viết này, HTCamera sẽ đánh giá Rode NTG2 có đáng đồng tiền bát gạo hay không hay bạn nên mua một chiếc micro mới hơn. NTG2 kết hợp thân dài 11 inch với mẫu cực siêu âm mang đến khả năng định hướng tập trung về phía trước và tăng cường giảm âm thanh đi vào từ các bên. Độ ồn thấp 18 dBA và bộ phận ngưng tụ nhạy giúp việc tuyền tải âm thanh không bị gây tiếng rít trên đa số micro shotgun. Micro shotgun Rode NTG2 có đầu ra XLR 3 chân hoạt động với nguồn ảo 48V và 1 pin AA. NTG2 có khả năng tương thích với nhiều loại máy ghi trường, máy ghi âm cầm tay, bộ điều hợp bộ trộn, tiền khuếch đại tích hợp trên máy quay phim và camera. Rode NTG2 gồm 1 kẹp mic giúp bạn đặt trên cột mic hoặc đế mic một cách dễ dàng. Bên cạnh đó bạn hãy gắn NTG2 vào giá đỡ giảm xóc để ngăn chặn việc truyền rung động trong các ứng dụng thiết bị cầm tay hoặc cần trục. #htcamera #micro #microphone #MicThuAm #PhuKienVlog #ReviewRodeNTG2 #RodeNTG2review #RodeNTG2 #danhgiaRodeNTG2 Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/danh-gia-rode-ntg2-micro-shotgun-co-dang-de-mua-khong/
HTCAMERA.HTSKYS.COM
Đánh giá Rode NTG2: Micro Shotgun có đáng để mua không?
SPL tối đa của Rode NTG2 khá cao -131 dB giúp micro có thể sử dụng cho nhiều môi trường ồn ào, có đầu ra XLR 3 chân hoạt động với nguồn ảo 48V và 1 pin AA. Trong bài viết này, HTCamera sẽ đánh giá Rode NTG2 có đáng đồng tiền bát gạo hay không hay bạn nên mua một chiếc micro mới hơn.
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ