Đánh giá Rode Blimp: Thiết bị lọc gió và chống sốc đa năng cho micro shotgun

Rode Blimp là thiết bị lọc gió không thể thiếu khi bạn quay phim ngoài trời. Gió và các tạp âm sẽ khiến việc thu tiếng nhân vật sẽ bị giảm chất lượng và không rõ ràng, Rode Blimp sẽ là giải pháp hữu ích dành cho microphone của bạn. Dưới đây là những đánh giá Rode Blimp chi tiết của HTCamera, mời các bạn theo dõi!

Thiết bị lọc gió Rode Blimp là sản phẩm của công ty Rode nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên viên tại Úc. Rode Blimp được làm vật liệu nhựa tổng hợp và sản xuất tại Úc. Được làm từ miếng nhựa dẻo cứng, Lyce mang đến cho bạn hệ thống treo có âm thanh vượt trội hơn các giải pháp đàn hồi truyền thống. Nó sẽ không chùng xuống, không bị mòn và không bị gãy. Rode Blimp có lông chụp phủ bên ngoài giúp các tạp âm bị loại bỏ hoàn hảo cho micro của bạn. Rode Blimp là phụ kiện không thể thiếu khi bạn muốn quay phim chuyên nghiệp.

Rode Blimp là hệ thống kính chắn gió và chống sốc hoàn hảo cho các micro Rode NTG1, NTG2, NTG3, NTG4 và NTG4+ và tất cả các micro shotgun có chiều dài lên đến 325mm.

#htcamera #micro #microphone #MicThuAm #PhuKienVlog #ReviewRodeBlimp #RodeBlimpreview #RodeBlimp #danhgiaRodeBlimp

Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/danh-gia-rode-blimp-thiet-bi-loc-gio-va-chong-soc-da-nang-cho-micro-shotgun/
Đánh giá Rode Blimp: Thiết bị lọc gió và chống sốc đa năng cho micro shotgun Rode Blimp là thiết bị lọc gió không thể thiếu khi bạn quay phim ngoài trời. Gió và các tạp âm sẽ khiến việc thu tiếng nhân vật sẽ bị giảm chất lượng và không rõ ràng, Rode Blimp sẽ là giải pháp hữu ích dành cho microphone của bạn. Dưới đây là những đánh giá Rode Blimp chi tiết của HTCamera, mời các bạn theo dõi! Thiết bị lọc gió Rode Blimp là sản phẩm của công ty Rode nhận được nhiều đánh giá cao từ các chuyên viên tại Úc. Rode Blimp được làm vật liệu nhựa tổng hợp và sản xuất tại Úc. Được làm từ miếng nhựa dẻo cứng, Lyce mang đến cho bạn hệ thống treo có âm thanh vượt trội hơn các giải pháp đàn hồi truyền thống. Nó sẽ không chùng xuống, không bị mòn và không bị gãy. Rode Blimp có lông chụp phủ bên ngoài giúp các tạp âm bị loại bỏ hoàn hảo cho micro của bạn. Rode Blimp là phụ kiện không thể thiếu khi bạn muốn quay phim chuyên nghiệp. Rode Blimp là hệ thống kính chắn gió và chống sốc hoàn hảo cho các micro Rode NTG1, NTG2, NTG3, NTG4 và NTG4+ và tất cả các micro shotgun có chiều dài lên đến 325mm. #htcamera #micro #microphone #MicThuAm #PhuKienVlog #ReviewRodeBlimp #RodeBlimpreview #RodeBlimp #danhgiaRodeBlimp Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/danh-gia-rode-blimp-thiet-bi-loc-gio-va-chong-soc-da-nang-cho-micro-shotgun/
HTCAMERA.HTSKYS.COM
Đánh giá Rode Blimp: Thiết bị lọc gió và chống sốc đa năng cho micro shotgun
Rode Blimp là hệ thống kính chắn gió và chống sốc hoàn hảo cho các micro Rode NTG1, NTG2, NTG3, NTG4 và NTG4+ và tất cả các micro shotgun có chiều dài lên đến 325mm. Dưới đây là những đánh giá Rode Blimp chi tiết của HTCamera, mời các bạn theo dõi!
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ