Đánh giá Hollyland Lark 150: hai mic độc lập siêu nhỏ gọn, linh hoạt, đa năng

Hollyland Lark 150 có kiểu dáng đẹp và tích hợp nhiều chức năng. Hollyland Lark 150 có lớp vỏ nhựa cứng mang lại cảm giác chắc chắn và yên tâm khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận khi kẹp bộ thu hay bộ phát vào dây đai hoặc coldshoe thì bạn có thể làm gãy chiếc kẹp nhựa.

Thiết kế Hollyland Lark 150 siêu di động. Trọng lượng 20.5 g và kích thước nhỏ chỉ bằng bằng 1 đồng xu, bộ phát rất di động và dễ đeo.

Cả bộ phát và bộ thu đều có kẹp để gắn nó vào quần áo. Kẹp trên bộ thu còn dùng để gắn bộ thu vào máy ảnh đi kèm coldshoe hoặc hotshoe. Tuy nhiên, bộ thu không kết nối với thiết bị điện từ trên hotshoe. Bạn phải cắm jack 3.5mm để kết nối với bộ thu với camera.

Bộ phát có 1 nút dùng để tắt tiếng hoặc tắt nguồn. Bạn chỉ cần nhấn và giữ nút nguồn sẽ tắt bộ phát, bấm nhanh sẽ tắt tiếng. Tùy chọn 1 giúp bạn tiết kiệm pin khi bạn không muốn ghi âm, tùy chọn 2 là tắt tiếng tạm thời bộ phát. Đèn LED cung cấp cho bạn thông báo khi máy phát đang được sạc. Ngoài ra, đèn LED trên bộ phát cũng cho bạn biết nó đang ghi ở kênh trái hay kênh phải. Tuy nhiên, các đèn báo có màu sắc khá giống nhau khiến bạn có thể nhầm lẫn.

Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/danh-gia-hollyland-lark-150-hai-mic-doc-lap-sieu-nho-gon-linh-hoat-da-nang/

#htcamera #micro #microphone #MicThuAm #PhuKienVlog #ReviewHollylandLark150 #HollylandLark150review #HollylandLark150 #danhgiaHollylandLark150
Đánh giá Hollyland Lark 150: hai mic độc lập siêu nhỏ gọn, linh hoạt, đa năng Hollyland Lark 150 có kiểu dáng đẹp và tích hợp nhiều chức năng. Hollyland Lark 150 có lớp vỏ nhựa cứng mang lại cảm giác chắc chắn và yên tâm khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu không cẩn thận khi kẹp bộ thu hay bộ phát vào dây đai hoặc coldshoe thì bạn có thể làm gãy chiếc kẹp nhựa. Thiết kế Hollyland Lark 150 siêu di động. Trọng lượng 20.5 g và kích thước nhỏ chỉ bằng bằng 1 đồng xu, bộ phát rất di động và dễ đeo. Cả bộ phát và bộ thu đều có kẹp để gắn nó vào quần áo. Kẹp trên bộ thu còn dùng để gắn bộ thu vào máy ảnh đi kèm coldshoe hoặc hotshoe. Tuy nhiên, bộ thu không kết nối với thiết bị điện từ trên hotshoe. Bạn phải cắm jack 3.5mm để kết nối với bộ thu với camera. Bộ phát có 1 nút dùng để tắt tiếng hoặc tắt nguồn. Bạn chỉ cần nhấn và giữ nút nguồn sẽ tắt bộ phát, bấm nhanh sẽ tắt tiếng. Tùy chọn 1 giúp bạn tiết kiệm pin khi bạn không muốn ghi âm, tùy chọn 2 là tắt tiếng tạm thời bộ phát. Đèn LED cung cấp cho bạn thông báo khi máy phát đang được sạc. Ngoài ra, đèn LED trên bộ phát cũng cho bạn biết nó đang ghi ở kênh trái hay kênh phải. Tuy nhiên, các đèn báo có màu sắc khá giống nhau khiến bạn có thể nhầm lẫn. Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/danh-gia-hollyland-lark-150-hai-mic-doc-lap-sieu-nho-gon-linh-hoat-da-nang/ #htcamera #micro #microphone #MicThuAm #PhuKienVlog #ReviewHollylandLark150 #HollylandLark150review #HollylandLark150 #danhgiaHollylandLark150
HTCAMERA.HTSKYS.COM
Đánh giá Hollyland Lark 150: hai mic độc lập siêu nhỏ gọn, linh hoạt, đa năng
Hollyland Lark 150 có kiểu dáng đẹp và tích hợp nhiều chức năng, có lớp vỏ nhựa cứng mang lại cảm giác chắc chắn và yên tâm khi sử dụng. Dưới đây là những đánh giá Hollyland Lark 150 khách quan của HTCamera, mời bạn theo dõi!
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ