Với thiết kế ưu việt và các tính năng nổi bật, ADO A20 Lite mang đến nhiều lợi thế vượt trội cho người dùng.

Về thiết kế, khung xe được chế tạo từ chất liệu nhôm chất lượng cao, vừa siêu bền vừa siêu nhẹ. Toàn bộ khung xe còn được phủ 4 lớp sơn tính điện, tạo nên vẻ ngoài sáng bóng và bắt mắt. Đặc biệt, lớp sơn này giúp việc vệ sinh, lau chùi xe trở nên dễ dàng hơn, đồng thời bảo vệ xe không bị bong tróc theo thời gian.

Ngoài ra, A20 Lite sở hữu một màn hình hiển thị đa chức năng chống thấm nước IPX7. Với độ phân giải cao 320 x 240px và lớp kính chống phản quang, màn hình này cho phép hiển thị rõ ràng các thông tin như nhiệt độ, độ ẩm, trọng lượng, thời gian và các dữ liệu quan trọng khác, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết.

Đặc biệt, A20 Lite trang bị viên pin có thời lượng hỗ trợ lên đến 100km chỉ sau một lần sạc đầy. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái di chuyển trong một tuần mà không cần lo lắng về việc sạc pin.

Cuối cùng, xe còn được tích hợp khả năng kết nối Bluetooth với ứng dụng thông minh ADO, mang lại trải nghiệm điều khiển tiện lợi và thông minh.

Xem thêm tại HTeBike: https://htebike.htskys.com/xe-dien-gap/xe-dap-tro-luc-dien-gap-gon-ado-a20-lite/

#htekys #htebike #xedien #xediengap #xedaptrolucdien #xedapdien #xediencity #xediengapfattire #adoa20lite
Với thiết kế ưu việt và các tính năng nổi bật, ADO A20 Lite mang đến nhiều lợi thế vượt trội cho người dùng. Về thiết kế, khung xe được chế tạo từ chất liệu nhôm chất lượng cao, vừa siêu bền vừa siêu nhẹ. Toàn bộ khung xe còn được phủ 4 lớp sơn tính điện, tạo nên vẻ ngoài sáng bóng và bắt mắt. Đặc biệt, lớp sơn này giúp việc vệ sinh, lau chùi xe trở nên dễ dàng hơn, đồng thời bảo vệ xe không bị bong tróc theo thời gian. Ngoài ra, A20 Lite sở hữu một màn hình hiển thị đa chức năng chống thấm nước IPX7. Với độ phân giải cao 320 x 240px và lớp kính chống phản quang, màn hình này cho phép hiển thị rõ ràng các thông tin như nhiệt độ, độ ẩm, trọng lượng, thời gian và các dữ liệu quan trọng khác, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Đặc biệt, A20 Lite trang bị viên pin có thời lượng hỗ trợ lên đến 100km chỉ sau một lần sạc đầy. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái di chuyển trong một tuần mà không cần lo lắng về việc sạc pin. Cuối cùng, xe còn được tích hợp khả năng kết nối Bluetooth với ứng dụng thông minh ADO, mang lại trải nghiệm điều khiển tiện lợi và thông minh. Xem thêm tại HTeBike: https://htebike.htskys.com/xe-dien-gap/xe-dap-tro-luc-dien-gap-gon-ado-a20-lite/ #htekys #htebike #xedien #xediengap #xedaptrolucdien #xedapdien #xediencity #xediengapfattire #adoa20lite
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ