Review DJI Osmo Action 3

DJI Osmo Action 3 là một trong những camera hành động giúp mọi cuộc phiêu lưu của bạn trở nên thú vị hơn. Đẩy mọi cuộc phiêu lưu vượt ra ngoài giới hạn với Osmo Action 3. Nó có thiết kế tháo nhanh để lắp ngang và dọc dễ dàng, đồng thời màn hình cảm ứng đủ màu ở mặt trước và mặt sau để dễ dàng kiểm soát các thông số và phát lại. Với những đột phá bổ sung về khả năng chống chịu lạnh, thời lượng pin và khả năng chống thấm nước.

Máy ảnh DJI này có thời lượng pin khá dài lên đến 160 phút. Giới hạn dung lượng pin đã được đẩy mạnh hơn nữa với Action 3 để cho phép sử dụng hơn 2,5 giờ. Từ đó bạn có thể thoải mái sử dụng máy ảnh này mà không lo hết pin. Đặc biệt, ghi lại toàn bộ cuộc phiêu lưu chỉ với một lần sạc.

Đối với dòng máy ảnh DJI Osmo Action 3 thì có khả năng chống thấm nước lên đến 16m. Thân máy được tối ưu hóa hoàn toàn để sử dụng ở độ sâu lên đến 16m. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng máy ảnh này dưới nước mà không cần phải lo lắng về việc máy ảnh sẽ bị hư. Bên cạnh đó nâng cao khả năng phiêu lưu dưới nước của bạn mà không cần thêm phụ kiện.

Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/camera-hanh-dong/may-anh-dji/dji-osmo-action-3/

#htcamera #camerahanhdong #actioncam #mayanhgopro #camerahanhtrinh #djiosmoaction3 #osmoaction3 #djiaction3
Review DJI Osmo Action 3 DJI Osmo Action 3 là một trong những camera hành động giúp mọi cuộc phiêu lưu của bạn trở nên thú vị hơn. Đẩy mọi cuộc phiêu lưu vượt ra ngoài giới hạn với Osmo Action 3. Nó có thiết kế tháo nhanh để lắp ngang và dọc dễ dàng, đồng thời màn hình cảm ứng đủ màu ở mặt trước và mặt sau để dễ dàng kiểm soát các thông số và phát lại. Với những đột phá bổ sung về khả năng chống chịu lạnh, thời lượng pin và khả năng chống thấm nước. Máy ảnh DJI này có thời lượng pin khá dài lên đến 160 phút. Giới hạn dung lượng pin đã được đẩy mạnh hơn nữa với Action 3 để cho phép sử dụng hơn 2,5 giờ. Từ đó bạn có thể thoải mái sử dụng máy ảnh này mà không lo hết pin. Đặc biệt, ghi lại toàn bộ cuộc phiêu lưu chỉ với một lần sạc. Đối với dòng máy ảnh DJI Osmo Action 3 thì có khả năng chống thấm nước lên đến 16m. Thân máy được tối ưu hóa hoàn toàn để sử dụng ở độ sâu lên đến 16m. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng máy ảnh này dưới nước mà không cần phải lo lắng về việc máy ảnh sẽ bị hư. Bên cạnh đó nâng cao khả năng phiêu lưu dưới nước của bạn mà không cần thêm phụ kiện. Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/camera-hanh-dong/may-anh-dji/dji-osmo-action-3/ #htcamera #camerahanhdong #actioncam #mayanhgopro #camerahanhtrinh #djiosmoaction3 #osmoaction3 #djiaction3
HTCAMERA.HTSKYS.COM
DJI Osmo Action 3 | Chính Hãng - Giá Tốt Tại HTCamera
Thông số kỹ thuật nổi bật của DJI Osmo Action 3: Quay 4K120fps, góc rộng 155 độ - Chip cảm biến 1/1.7 inch - Chống rung điện tử RockSteady, HorizonSteady
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ