Top 10+ thiết bị livestream chuyên nghiệp được ưa chuộng nhất

Để livestream thật chuyên nghiệp, ngoài việc chuẩn bị kiến thức và nội dung, bạn cũng cần có những thiết bị hỗ trợ đắc lực. Vậy những thiết bị nào là cần thiết cho buổi livestream? HTCamera sẽ giúp bạn điểm qua những thiết bị quan trọng mà bạn cần có. Cùng tìm hiểu ngay nào!

CAMERA CHUYÊN DỤNG (THIẾT BỊ GHI HÌNH)

Khi bạn lên kế hoạch livestream kinh doanh trên Shopee, Tik Tok hay Facebook, bước đầu tiên là trang bị một chiếc laptop hoặc điện thoại với camera mạnh mẽ, đảm bảo quay mượt mà. Camera sử dụng khi livestream không chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại. Để đạt hiệu quả cao, camera cần có cổng HDMI hoặc SDI output và nguồn cấp dữ liệu sạch.


Thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy ảnh (camera) chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không phải tất cả đều có đầy đủ tính năng để quay livestream tốt. Để hạn chế rung giật, bạn nên sử dụng tripod khi quay, tránh những sự cố không mong muốn gây ảnh hưởng đến buổi livestream.

THIẾT BỊ CHỐNG RUNG (GIMBAL)

Thiết bị chống rung giúp máy ảnh không bị rung lắc khi di chuyển. Với thiết bị này, quay video trở nên dễ dàng hơn, màn hình không bị rung ngay cả khi quay ở địa hình khó khăn, và bạn sẽ có những thước phim cực kỳ ổn định.

Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/top-10-thiet-bi-livestream-chuyen-nghiep-nhat-dinh-ban-nen-co/

#htcamera #htskys #thietbilivestream #topthietbilivestream #quayvlog #phukienquayvlog #top10thietbilivestream
Top 10+ thiết bị livestream chuyên nghiệp được ưa chuộng nhất Để livestream thật chuyên nghiệp, ngoài việc chuẩn bị kiến thức và nội dung, bạn cũng cần có những thiết bị hỗ trợ đắc lực. Vậy những thiết bị nào là cần thiết cho buổi livestream? HTCamera sẽ giúp bạn điểm qua những thiết bị quan trọng mà bạn cần có. Cùng tìm hiểu ngay nào! CAMERA CHUYÊN DỤNG (THIẾT BỊ GHI HÌNH) Khi bạn lên kế hoạch livestream kinh doanh trên Shopee, Tik Tok hay Facebook, bước đầu tiên là trang bị một chiếc laptop hoặc điện thoại với camera mạnh mẽ, đảm bảo quay mượt mà. Camera sử dụng khi livestream không chỉ đơn thuần là một chiếc điện thoại. Để đạt hiệu quả cao, camera cần có cổng HDMI hoặc SDI output và nguồn cấp dữ liệu sạch. Thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy ảnh (camera) chuyên nghiệp. Tuy nhiên, không phải tất cả đều có đầy đủ tính năng để quay livestream tốt. Để hạn chế rung giật, bạn nên sử dụng tripod khi quay, tránh những sự cố không mong muốn gây ảnh hưởng đến buổi livestream. THIẾT BỊ CHỐNG RUNG (GIMBAL) Thiết bị chống rung giúp máy ảnh không bị rung lắc khi di chuyển. Với thiết bị này, quay video trở nên dễ dàng hơn, màn hình không bị rung ngay cả khi quay ở địa hình khó khăn, và bạn sẽ có những thước phim cực kỳ ổn định. Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/bai-viet/top-10-thiet-bi-livestream-chuyen-nghiep-nhat-dinh-ban-nen-co/ #htcamera #htskys #thietbilivestream #topthietbilivestream #quayvlog #phukienquayvlog #top10thietbilivestream
HTCAMERA.HTSKYS.COM
Top 10+ thiết bị livestream chuyên nghiệp nhất định bạn nên có
Top thiết bị livestream chuyên nghiệp: Camera chuyên dụng (Thiết bị ghi hình) - Ống kính máy quay (Lens) - Chân máy ảnh (Tripod) - Thiết bị chống rung (Gimbal)
1
1 Bình luận 0 Chia Sẻ