GoPro Hero 12 Black

Một phiên bản cải tiến mang tên GoPro Hero 12 Black đã được ra mắt vào ngày 06/09/2023. Đây là camera hành động thay thế cho GoPro Hero 11. Đây là dòng máy ảnh mới nhất của GoPro hiện tại với nhiều tính năng mới như:

Nó có khả năng quay video HDR 5.3K và 4K, ổn định video HyperSmooth 6.0 nâng cấp và góc nhìn rộng 177° với Max Lens Mod 2.0. Ngoài ra, nó còn có hỗ trợ âm thanh Bluetooth cho AirPods của Apple và tai nghe khác để ghi âm và điều khiển bằng giọng nói từ xa 1. Máy ảnh HERO12 Black này cũng có khả năng chống nước và thiết kế bền bỉ của GoPro.

GoPro 12 có chất lượng hình ảnh tốt nhất, khả năng ổn định video HyperSmooth thậm chí còn tốt hơn và hiệu suất pin tăng đáng kể. Ngoài ra, GoPro 12 có thể quay video 5,3K và thêm HDR (Dải động cao). Camera hành động này luôn luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động, kể cả trên cạn hoặc dưới nước. Đặc biệt, tính năng ổn định được nâng cao giúp cảnh quay trở nên mượt mà hơn mặc dù bạn đang quay trên địa hình gồ ghề.

GoPro Hero 12 Black chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng với nhiều tính năng nổi bậc mà ở các phiên bán trước không có. Sau đây là các tính năng sẽ đưa GoPro 12 lên một tầm cao mới.

Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/camera-hanh-dong/gopro-hero-12-black/

#htcamera #camerahanhdong #actioncam #mayanhgopro #camerahanhtrinh #gopro12 #goprohero12 #goprohero12black
GoPro Hero 12 Black Một phiên bản cải tiến mang tên GoPro Hero 12 Black đã được ra mắt vào ngày 06/09/2023. Đây là camera hành động thay thế cho GoPro Hero 11. Đây là dòng máy ảnh mới nhất của GoPro hiện tại với nhiều tính năng mới như: Nó có khả năng quay video HDR 5.3K và 4K, ổn định video HyperSmooth 6.0 nâng cấp và góc nhìn rộng 177° với Max Lens Mod 2.0. Ngoài ra, nó còn có hỗ trợ âm thanh Bluetooth cho AirPods của Apple và tai nghe khác để ghi âm và điều khiển bằng giọng nói từ xa 1. Máy ảnh HERO12 Black này cũng có khả năng chống nước và thiết kế bền bỉ của GoPro. GoPro 12 có chất lượng hình ảnh tốt nhất, khả năng ổn định video HyperSmooth thậm chí còn tốt hơn và hiệu suất pin tăng đáng kể. Ngoài ra, GoPro 12 có thể quay video 5,3K và thêm HDR (Dải động cao). Camera hành động này luôn luôn sẵn sàng cho mọi hoạt động, kể cả trên cạn hoặc dưới nước. Đặc biệt, tính năng ổn định được nâng cao giúp cảnh quay trở nên mượt mà hơn mặc dù bạn đang quay trên địa hình gồ ghề. GoPro Hero 12 Black chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng với nhiều tính năng nổi bậc mà ở các phiên bán trước không có. Sau đây là các tính năng sẽ đưa GoPro 12 lên một tầm cao mới. Xem thêm tại HTCamera: https://htcamera.htskys.com/camera-hanh-dong/gopro-hero-12-black/ #htcamera #camerahanhdong #actioncam #mayanhgopro #camerahanhtrinh #gopro12 #goprohero12 #goprohero12black
HTCAMERA.HTSKYS.COM
GoPro Hero 12 Black Giá Tốt | Dịch Vụ Tốt - HTCamera
Thông số kỹ thuật nổi bật của GoPro Hero 12 Black: Chống rung HyperSmooth 6.0 - Tính năng quay đêm Video HDR - Max Lens Mod 2.0 góc quay rộng 177° - Thời gian sử dụng pin gấp 2 lần ở 5,3K60, 1,5 giờ ở 5,3K30 và hơn 2,5 giờ ở 1080p30
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ