Cung điện Nghệ thuật (Palace of Fine Arts) ở San Francisco là một công trình biểu tượng được xây dựng ban đầu cho Triển lãm Quốc tế Panama-Pacific năm 1915. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Bernard Maybeck, công trình này mang phong cách kiến trúc La Mã và Hy Lạp cổ điển, với những hàng cột lớn, mái vòm rộng và hồ nước thanh bình. Nằm ở khu vực Marina, đây là điểm đến yêu thích của du khách, nơi lý tưởng để dạo chơi, chụp ảnh và tổ chức sự kiện. Cung điện đã được tu sửa nhiều lần để bảo tồn vẻ đẹp của nó và tiếp tục là biểu tượng của nghệ thuật, văn hóa và lịch sử tại San Francisco.

https://eva-air.com.vn/palace-of-fine-arts-cong-vien-lang-man-nhat-o-san-francisco/
Cung điện Nghệ thuật (Palace of Fine Arts) ở San Francisco là một công trình biểu tượng được xây dựng ban đầu cho Triển lãm Quốc tế Panama-Pacific năm 1915. Được thiết kế bởi kiến trúc sư Bernard Maybeck, công trình này mang phong cách kiến trúc La Mã và Hy Lạp cổ điển, với những hàng cột lớn, mái vòm rộng và hồ nước thanh bình. Nằm ở khu vực Marina, đây là điểm đến yêu thích của du khách, nơi lý tưởng để dạo chơi, chụp ảnh và tổ chức sự kiện. Cung điện đã được tu sửa nhiều lần để bảo tồn vẻ đẹp của nó và tiếp tục là biểu tượng của nghệ thuật, văn hóa và lịch sử tại San Francisco. https://eva-air.com.vn/palace-of-fine-arts-cong-vien-lang-man-nhat-o-san-francisco/
EVA-AIR.COM.VN
Palace of Fine Arts - Công viên lãng mạn nhất ở San Francisco
Bạn biết gì về cung điện Palace of Fine Arts ở San Francisco. Hãy cùng phòng vé EVA Air tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ