❤️ CÓ HÀNG TRĂM TỶ PHÚ THẦM LẶNG Ở NHỮNG GÓC PHỐ
🍀Chúng ta thường quan tâm đến danh sách những tỷ phú giàu có nhất hành tinh. Chúng ta biết đến Bill Gates, Warren Buffett, ông chủ Amazon, ông chủ Facebook.
🍀Người đời hâm mộ, tán dương những dự án khổng lồ với hàng tỷ đô la. Thế nhưng, ít ai biết, đâu đó trong những con hẻm, ở góc phố, bên gánh hàng rong. Cũng có những triệu phú, tỷ phú thầm lặng.
🍀 Những tỷ phú thầm lặng, âm thầm tồn tại giữa dòng đời như bao con người lao động chân chính khác. Họ không tạo dư luận, không tranh cãi, không gây chú ý, họ là những con người lao động tay chân hoàn hảo. Họ là những ông chủ, bà chủ của những sạp hàng ở chợ đêm, quán ăn đường phố hay những gánh hàng rong.
🍀 Muốn trở thành những TRIỆU PHÚ THẦM LẶNG, trước hết bạn cần hiểu được những tố chất để tạo thành một người triệu phú vỉa hè thực thụ.
✅ Phần lớn những công việc kinh doanh cần phải học từ gốc.
✅ Thu nhập, doanh số, phần lớn dựa trên thế giới quan của mỗi người
✅ Triết lý kinh doanh rất đơn giản – “Kinh doanh nhỏ, thu lợi lớn”.
👉 Đó chính là bài học mà Viện đào tạo Gami muốn mang đến cho bạn hôm nay, được lấy ý tưởng từ cuốn sách "Những triệu phú thầm lặng".
---------------------------------------------------------------------
⏱ VIỆN ĐÀO TẠO GAMI
🎯 Tầng 34, tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
🌍 https://gamigroup.com/vien-dao-tao/
📧 Email: gami.edu@gamigroup.com
❤️ CÓ HÀNG TRĂM TỶ PHÚ THẦM LẶNG Ở NHỮNG GÓC PHỐ 🍀Chúng ta thường quan tâm đến danh sách những tỷ phú giàu có nhất hành tinh. Chúng ta biết đến Bill Gates, Warren Buffett, ông chủ Amazon, ông chủ Facebook. 🍀Người đời hâm mộ, tán dương những dự án khổng lồ với hàng tỷ đô la. Thế nhưng, ít ai biết, đâu đó trong những con hẻm, ở góc phố, bên gánh hàng rong. Cũng có những triệu phú, tỷ phú thầm lặng. 🍀 Những tỷ phú thầm lặng, âm thầm tồn tại giữa dòng đời như bao con người lao động chân chính khác. Họ không tạo dư luận, không tranh cãi, không gây chú ý, họ là những con người lao động tay chân hoàn hảo. Họ là những ông chủ, bà chủ của những sạp hàng ở chợ đêm, quán ăn đường phố hay những gánh hàng rong. 🍀 Muốn trở thành những TRIỆU PHÚ THẦM LẶNG, trước hết bạn cần hiểu được những tố chất để tạo thành một người triệu phú vỉa hè thực thụ. ✅ Phần lớn những công việc kinh doanh cần phải học từ gốc. ✅ Thu nhập, doanh số, phần lớn dựa trên thế giới quan của mỗi người ✅ Triết lý kinh doanh rất đơn giản – “Kinh doanh nhỏ, thu lợi lớn”. 👉 Đó chính là bài học mà Viện đào tạo Gami muốn mang đến cho bạn hôm nay, được lấy ý tưởng từ cuốn sách "Những triệu phú thầm lặng". --------------------------------------------------------------------- ⏱ VIỆN ĐÀO TẠO GAMI 🎯 Tầng 34, tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội 🌍 https://gamigroup.com/vien-dao-tao/ 📧 Email: gami.edu@gamigroup.com
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ