⭐️Một trong những điều tạo nên sự tin tưởng dành cho SB25 Collagen đó chính là việc sản phẩm được tiêu chuẩn GMP và ATTP của Bộ Y Tế Vn, SB25 Collagen còn thực sự khẳng định được uy tín thông qua việc đạt được chứng nhận FDA- những quy định khắt khe của Cục Quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ. Xác nhận Sản phẩm đủ tiêu chuẩn có thể xuất khẩu ra ngoài lãnh thổ Việt Nam.
Không chỉ khẳng định chất lượng của sản phẩm, điều này cũng giúp các khách hàng của Shynbi có thể yên tâm 100% về chất lượng của SB25 Collagen.
📍Sản phẩm SB25 Collagen cũng có đầy đủ tem mã chống hàng giả trên bao bì sản phẩm, Khách hàng có thể có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm thông qua việc quét mã vạch trên App “ icheck Scanner”.
⭐️Một trong những điều tạo nên sự tin tưởng dành cho SB25 Collagen đó chính là việc sản phẩm được tiêu chuẩn GMP và ATTP của Bộ Y Tế Vn, SB25 Collagen còn thực sự khẳng định được uy tín thông qua việc đạt được chứng nhận FDA- những quy định khắt khe của Cục Quản lý Thực Phẩm và Dược Phẩm Hoa Kỳ. Xác nhận Sản phẩm đủ tiêu chuẩn có thể xuất khẩu ra ngoài lãnh thổ Việt Nam. Không chỉ khẳng định chất lượng của sản phẩm, điều này cũng giúp các khách hàng của Shynbi có thể yên tâm 100% về chất lượng của SB25 Collagen. 📍Sản phẩm SB25 Collagen cũng có đầy đủ tem mã chống hàng giả trên bao bì sản phẩm, Khách hàng có thể có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm thông qua việc quét mã vạch trên App “ icheck Scanner”.
0 Bình luận 0 Chia Sẻ