(Dân trí) - Theo chuyên gia, có 2 lý do khiến nhân viên ngân hàng tư vấn cho khách chưa chuẩn: Một là họ không được đào tạo đủ thông tin tư vấn, hai là họ vì cơm áo gạo tiền. Trách nhiệm thì thuộc về 3 bên. #Đọc_báo, #báo_điện_tử_dantri, #Kinh_doanh
(Dân trí) - Theo chuyên gia, có 2 lý do khiến nhân viên ngân hàng tư vấn cho khách chưa chuẩn: Một là họ không được đào tạo đủ thông tin tư vấn, hai là họ vì cơm áo gạo tiền. Trách nhiệm thì thuộc về 3 bên. #Đọc_báo, #báo_điện_tử_dantri, #Kinh_doanh
DANTRI.COM.VN
Khách gửi tiết kiệm ngân hàng thành mua bảo hiểm, lỗi do ai?
(Dân trí) - Theo chuyên gia, có 2 lý do khiến nhân viên ngân hàng tư vấn cho khách chưa chuẩn: Một là họ không được đào tạo đủ thông tin tư vấn, hai là họ vì cơm áo gạo tiền. Trách nhiệm thì thuộc về 3 bên.
31
0 Bình luận 0 Chia Sẻ