DẦU GỘI KHÔ BASTITE - PHÁP❌ Fullsize 200ml - Chỉ 160k##
Dầu gội khô sẵn 3 mùi hot nhất:
📌 hạnh nhân
📌 vani
📌 cam,lựu
‼️ Tiện lợi, nhanh chóng, hợp lý cho :
- Các mẹ mới sinh, hay bầu bì người mệt, kiêng nước
- Nàng bận rộn, người ốm
‼️ Tối qua thì lười, sáng nay ngày nghỉ nên bạn bè rủ nhau đi siêu thị. Thì tá hỏa với tóc bết bền bệt 3 ngày chưa gội =)))
‘Ai cứu bồ với !’
May thế, nhà vẫn còn #dầu_gội_khô_Batiste đây !
Tóc sạch ngay tức thì sau 1-2 phút, mà không cần đợi khô, sấy tóc nữa
Dùng xong tóc tơi, không bết dính, sạch sẽ, thơm tho.
❤ Dầu gội khô Batiste được ưa chuộng nhất tại Anh và châu Âu. Batiste dành nhiều giải thưởng bình chọn bởi người tiêu dùng và thường xuyên được recommend trên các tạp chí hàng đầu như Marie Claire, New York Times.
❤ HDSD:
- Chia tóc thành các lớp, giống khi là tóc nhưng dày hơn, khoảng 3 đến 4 lớp.
- Lắc đều chai trước khi dùng, cầm chai cách tóc 20 - 30cm, xit vào phần chân tóc bị bết.
- Massage và dùng lược tạo kiểu mong muốn
Kết quả là thơm - mềm - sạch - mượt.
DẦU GỘI KHÔ BASTITE - PHÁP❌ Fullsize 200ml - Chỉ 160k## Dầu gội khô sẵn 3 mùi hot nhất: 📌 hạnh nhân 📌 vani 📌 cam,lựu ‼️ Tiện lợi, nhanh chóng, hợp lý cho : - Các mẹ mới sinh, hay bầu bì người mệt, kiêng nước - Nàng bận rộn, người ốm ‼️ Tối qua thì lười, sáng nay ngày nghỉ nên bạn bè rủ nhau đi siêu thị. Thì tá hỏa với tóc bết bền bệt 3 ngày chưa gội =))) ‘Ai cứu bồ với !’ May thế, nhà vẫn còn #dầu_gội_khô_Batiste đây ! Tóc sạch ngay tức thì sau 1-2 phút, mà không cần đợi khô, sấy tóc nữa Dùng xong tóc tơi, không bết dính, sạch sẽ, thơm tho. ❤ Dầu gội khô Batiste được ưa chuộng nhất tại Anh và châu Âu. Batiste dành nhiều giải thưởng bình chọn bởi người tiêu dùng và thường xuyên được recommend trên các tạp chí hàng đầu như Marie Claire, New York Times. ❤ HDSD: - Chia tóc thành các lớp, giống khi là tóc nhưng dày hơn, khoảng 3 đến 4 lớp. - Lắc đều chai trước khi dùng, cầm chai cách tóc 20 - 30cm, xit vào phần chân tóc bị bết. - Massage và dùng lược tạo kiểu mong muốn Kết quả là thơm - mềm - sạch - mượt.
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ