Trong một cuộc thăm dò trên Tuổi Trẻ Online làm sao để trị dứt điểm nạn quảng cáo thần dược, thực phẩm chức năng dỏm ngày một gia tăng đã có đến 66% ý kiến bạn đọc muốn 'Xử lý cả người của công chúng, nghệ sĩ tham gia quảng cáo'. #quảng_cáo_dỏm, #bạn_đọc, #ý_kiến, #phản_hồi
Trong một cuộc thăm dò trên Tuổi Trẻ Online làm sao để trị dứt điểm nạn quảng cáo thần dược, thực phẩm chức năng dỏm ngày một gia tăng đã có đến 66% ý kiến bạn đọc muốn 'Xử lý cả người của công chúng, nghệ sĩ tham gia quảng cáo'. #quảng_cáo_dỏm, #bạn_đọc, #ý_kiến, #phản_hồi
Ứng dụng
Hỗ trợ kỹ thuật