SIÊU HOT. Sữa hạt VELOMIN dinh dưỡng DẠNG GÓI siêu tiện lợi vừa về hàng ạ. Mang đi làm, đi du lịch hay bất cứ đâu.

SỮA HẠT DINH DƯỠNG VELOMIN CÓ THỂ DÙNG CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG:

- Người bị bệnh tiểu đường
- Người huyết áp cao
- Người Mỡ máu
- Người tai biến
- Người bệnh Gút
- Người bệnh trĩ
- Người bị dạ dày, đại tràng
- Người bị rối loạn tiền đình
- Người bệnh tim mạch
- Mẹ sau sinh thiếu sữa tác dụng lợi sữa bổ sung canxi cho cả mẹ và con
- Trẻ em từ trên 3 tuổi và người lớn có thể dung thay bữa ăn chính và dùng cho bữa ăn phụ ( hỗ trợ tăng cân, giảm cân)

Những đối tượng này thường kiêng rất nhiều thứ bao gồm các chất đạm, mỡ động vật…Vì vậy cần phải được bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Tránh trường hợp thiếu chất dinh dưỡng cơ thể suy nhược gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Chỉ với 2-3 cốc sữa hạt Velomin cơ thể đã được bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng từ 21 loại hạt cao cấp hoàn toàn tự nhiên, bổ sung canxi… Đồng thời giúp giảm Cholesterol tốt cho tim mạch, chống xơ vữa động mạch, giúp an thần, mát gan, tăng cường trí nhớ.

Hãy để Sữa hạt dinh dưỡng Velomin chăm sóc sức khoẻ gia đình bạn nhé.
SIÊU HOT. Sữa hạt VELOMIN dinh dưỡng DẠNG GÓI siêu tiện lợi vừa về hàng ạ. Mang đi làm, đi du lịch hay bất cứ đâu. SỮA HẠT DINH DƯỠNG VELOMIN CÓ THỂ DÙNG CHO CÁC ĐỐI TƯỢNG: - Người bị bệnh tiểu đường - Người huyết áp cao - Người Mỡ máu - Người tai biến - Người bệnh Gút - Người bệnh trĩ - Người bị dạ dày, đại tràng - Người bị rối loạn tiền đình - Người bệnh tim mạch - Mẹ sau sinh thiếu sữa tác dụng lợi sữa bổ sung canxi cho cả mẹ và con - Trẻ em từ trên 3 tuổi và người lớn có thể dung thay bữa ăn chính và dùng cho bữa ăn phụ ( hỗ trợ tăng cân, giảm cân) Những đối tượng này thường kiêng rất nhiều thứ bao gồm các chất đạm, mỡ động vật…Vì vậy cần phải được bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Tránh trường hợp thiếu chất dinh dưỡng cơ thể suy nhược gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Chỉ với 2-3 cốc sữa hạt Velomin cơ thể đã được bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng từ 21 loại hạt cao cấp hoàn toàn tự nhiên, bổ sung canxi… Đồng thời giúp giảm Cholesterol tốt cho tim mạch, chống xơ vữa động mạch, giúp an thần, mát gan, tăng cường trí nhớ. Hãy để Sữa hạt dinh dưỡng Velomin chăm sóc sức khoẻ gia đình bạn nhé.
0 Bình luận 0 Chia Sẻ