💞💞MẶT NẠ VÀNG 24K - Thái lan _HÀNG CHÍNH HÃNG ĐÂY Ạ.
SALE MẠNH #199k …#199k
🎈đặc biệt chỉ cần thoa 1 lớp mỏng chờ khô là ẻm rất dai lột nguyên miếng to luôn..... nên ko chỉ cung cấp dưỡng chất mà còn lột luôn mớ mụn cám luôn . Quá đã😍
🎈Sở dĩ loại mask này mang lại công dụng “thần kỳ” cho làn da, bởi nó chứa những tinh chất kim loại quý đã loại bỏ độc tố trong vàng, qua đó an toàn và không hại da.
Đặc biệt, các loại mask vàng còn chứa rất nhiều collagen, khoáng chất và thành phần ngừa lão hóa. Chưa hết, nó còn giúp bổ sung vitamin, vi chất,...cấp ẩm, kháng khuẩn, ngừa viêm và nhẹ dịu với da, giúp chị em sở hữu làn da căng, sáng và khỏe mạnh.
☘️☘️Ưu điểm của việc đắp mặt nạ vàng 24k
-Da sạch từ tận sâu bên trong, lấy sạch tế bào chết
- Ngừa lão hóa, da tươi trẻ hơn
- Bổ sung lượng lớn collagen cho da, làm trắng tức thì
- Không gây bắt nắng, không gây hại da
- Đào thải độc tố, dưỡng da từ bên trong
- Xóa mờ thâm, tàn nhan.
☘️☘️Cách sử dụng mặt nạ vàng collagen 24k
🔹Bước 1: Tẩy trang rồi rửa sạch mặt
Đây là công đoạn khá quan trọng, do bụi bẩn sót lại trên da sẽ làm giảm hiệu quả của mặt nạ. Bởi thế cần tẩy sạch lớp makeup, bụi bẩn trước khi đắp mặt nạ.
🔹 Bước 2: Tiến hành đắp mặt nạ
Tiếp đến, thoa mặt nạ lên mặt và massage nhẹ nhàng rồi giữ trong khoảng 15 phút.
🔹 Bước 3: Làm sạch da
Sau khi nằm thư giãn 15 phút, lúc này mask cũng đã khô, các bạn nhẹ nhàng lột ra khỏi mặt và rửa lại cùng nước ấm. Lưu ý nên bôi 1 chút kem dưỡng để da được cấp ẩm.
💞💞MẶT NẠ VÀNG 24K - Thái lan _HÀNG CHÍNH HÃNG ĐÂY Ạ. SALE MẠNH #199k …#199k 🎈đặc biệt chỉ cần thoa 1 lớp mỏng chờ khô là ẻm rất dai lột nguyên miếng to luôn..... nên ko chỉ cung cấp dưỡng chất mà còn lột luôn mớ mụn cám luôn . Quá đã😍 🎈Sở dĩ loại mask này mang lại công dụng “thần kỳ” cho làn da, bởi nó chứa những tinh chất kim loại quý đã loại bỏ độc tố trong vàng, qua đó an toàn và không hại da. Đặc biệt, các loại mask vàng còn chứa rất nhiều collagen, khoáng chất và thành phần ngừa lão hóa. Chưa hết, nó còn giúp bổ sung vitamin, vi chất,...cấp ẩm, kháng khuẩn, ngừa viêm và nhẹ dịu với da, giúp chị em sở hữu làn da căng, sáng và khỏe mạnh. ☘️☘️Ưu điểm của việc đắp mặt nạ vàng 24k -Da sạch từ tận sâu bên trong, lấy sạch tế bào chết - Ngừa lão hóa, da tươi trẻ hơn - Bổ sung lượng lớn collagen cho da, làm trắng tức thì - Không gây bắt nắng, không gây hại da - Đào thải độc tố, dưỡng da từ bên trong - Xóa mờ thâm, tàn nhan. ☘️☘️Cách sử dụng mặt nạ vàng collagen 24k 🔹Bước 1: Tẩy trang rồi rửa sạch mặt Đây là công đoạn khá quan trọng, do bụi bẩn sót lại trên da sẽ làm giảm hiệu quả của mặt nạ. Bởi thế cần tẩy sạch lớp makeup, bụi bẩn trước khi đắp mặt nạ. 🔹 Bước 2: Tiến hành đắp mặt nạ Tiếp đến, thoa mặt nạ lên mặt và massage nhẹ nhàng rồi giữ trong khoảng 15 phút. 🔹 Bước 3: Làm sạch da Sau khi nằm thư giãn 15 phút, lúc này mask cũng đã khô, các bạn nhẹ nhàng lột ra khỏi mặt và rửa lại cùng nước ấm. Lưu ý nên bôi 1 chút kem dưỡng để da được cấp ẩm.
1
1 Bình luận 0 Chia Sẻ