(Dân trí) - Chuyên gia marketing nêu 3 kịch bản cho câu chuyện về thương hiệu Phở Thìn đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có việc tranh chấp này là hoạt động truyền thông. #Đọc_báo, #báo_điện_tử_dantri, #Kinh_doanh
(Dân trí) - Chuyên gia marketing nêu 3 kịch bản cho câu chuyện về thương hiệu Phở Thìn đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có việc tranh chấp này là hoạt động truyền thông. #Đọc_báo, #báo_điện_tử_dantri, #Kinh_doanh
DANTRI.COM.VN
Lùm xùm về "truyền nhân" Phở Thìn: Liệu có phải chiêu trò?
(Dân trí) - Chuyên gia marketing nêu 3 kịch bản cho câu chuyện về thương hiệu Phở Thìn đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có việc tranh chấp này là hoạt động truyền thông.
23
0 Bình luận 0 Chia Sẻ