Đầu tư vào công nghệ, thấu hiểu người dùng và cải tiến danh mục sản phẩm tạo động lực tăng trưởng cho thương mại điện tử, theo chuyên gia Lazada Việt Nam. #Lazada_Việt_Nam, #thương_mại_điện_tử, #sinh_nhật_Lazada
Đầu tư vào công nghệ, thấu hiểu người dùng và cải tiến danh mục sản phẩm tạo động lực tăng trưởng cho thương mại điện tử, theo chuyên gia Lazada Việt Nam. #Lazada_Việt_Nam, #thương_mại_điện_tử, #sinh_nhật_Lazada
VNEXPRESS.NET
3 động lực tăng trưởng mới của thương mại điện tử
Đầu tư vào công nghệ, thấu hiểu người dùng và cải tiến danh mục sản phẩm tạo động lực tăng trưởng cho thương mại điện tử, theo chuyên gia Lazada Việt Nam.
4
0 Bình luận 0 Chia Sẻ