🌸 Gucci Bamboo EDT Tester - Tinh tế, mạnh mẽ và quý phái 🌸

🎉 Duy nhất tại lisamall.shop, giờ đây bạn có thể sở hữu một mẫu nước hoa nữ Gucci Bamboo EDT Tester tinh xảo với mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Chai nước hoa này sẽ khiến bạn hoàn toàn bị cuốn hút bởi hương thơm thanh khiết, tươi mát và quyến rũ.

🎁 Nào, còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt hàng để sở hữu sản phẩm chất lượng này với giá tiết kiệm? Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 30/10/2023, lisamall.shop còn tặng kèm dịch vụ freeship toàn quốc, giúp bạn mua sắm dễ dàng hơn bao giờ hết.

🛍️ Hãy nhấn inbox ngay để đặt hàng hoặc để biết thêm chi tiết. Số lượng có hạn, nên đừng bỏ lỡ cơ hội đặt mua Gucci Bamboo EDT Tester và nhận ưu đãi tốt nhé! 🏃‍♀️🏃‍♂️👏

#lisamall #Gucci #NướcHoa #KhuyếnMãi
https://kizi.vn/product/32152/5
🌸 Gucci Bamboo EDT Tester - Tinh tế, mạnh mẽ và quý phái 🌸 🎉 Duy nhất tại lisamall.shop, giờ đây bạn có thể sở hữu một mẫu nước hoa nữ Gucci Bamboo EDT Tester tinh xảo với mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Chai nước hoa này sẽ khiến bạn hoàn toàn bị cuốn hút bởi hương thơm thanh khiết, tươi mát và quyến rũ. 🎁 Nào, còn chần chừ gì mà không nhanh tay đặt hàng để sở hữu sản phẩm chất lượng này với giá tiết kiệm? Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 30/10/2023, lisamall.shop còn tặng kèm dịch vụ freeship toàn quốc, giúp bạn mua sắm dễ dàng hơn bao giờ hết. 🛍️ Hãy nhấn inbox ngay để đặt hàng hoặc để biết thêm chi tiết. Số lượng có hạn, nên đừng bỏ lỡ cơ hội đặt mua Gucci Bamboo EDT Tester và nhận ưu đãi tốt nhé! 🏃‍♀️🏃‍♂️👏 #lisamall #Gucci #NướcHoa #KhuyếnMãi https://kizi.vn/product/32152/5
Nước Hoa Nữ Gucci Bamboo EDT Tester_10ml
Toàn quốc
Nước hoa nữ Gucci Bamboo EDTTester mang những nốt hương đầy sang trọng và nhẹ nhàng thuộc nhóm hương Floral nhờ tinh dầu hoa ngọc lan tây, hoa nhài và huệ Casablanca, mang đến cho bạn cảm giác ngọt ngào và quyến rũ như đang lan tỏa dịu nhẹ trên khắp cơ thể.
Mùi hương đặc trưng:

Hương đầu: Cam Bergamot Sicilian, Quýt hồng nước Ý, Lê, Hoa cam
Hương giữa: Hoa huệ Casablanca, Hoa ngọc lan tây, Hoa nhài
Hương cuối: Long diên hương, Gỗ đàn hương, Vani Tây Ấn, Xạ hương trắng
Loại
Mới
Giá
200000.00đ (VNĐ)
Trạng thái
Có sẵn
1
0 Bình luận 0 Chia Sẻ